Máy hút mùi Malloca có tốt không

Máy hút mùi Malloca có tốt không

Máy hút mùi là công cụ không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình. Máy hút mùi có tác dụng hút khói khử mùi làm cho không gian bếp gia đình trở lên thoáng đãng, mát mẻ.

Máy hút mùi Malloca là một thương hiệu đã có mặt trên thị trường Việt từ nhiều năm nay, không chỉ với nhiều dòng sản phẩm đẹp mắt. Máy hút mùi có công suất khỏe vì vậy chỉ trong ít phút máy có thể loại bỏ hết mùi hôi tanh trong nhà. Máy hút mùi Malloca có an toàn và tiết kiệm điện không đây là câu hỏi mà hầu hết khách hàng khi tìm hiểu về dòng máy hút mùi thường đặt ra. Hy vọng bài viết dưới đây sẽ giải đáp được những khúc mắc của quý khách hàng, và giúp bạn có sự lựa chọn chính xác nhất.
Máy hút mùi Malloca có tốt không

Máy hút mùi Malloca an toàn như thế nào?

Toàn bộ sản phẩm của máy hút mùi Malloca đều được sản xuất dựa trên dây truyền công nghệ hiện đại của Châu Âu. Hầu hết những sản phẩm của máy hút mùi Malloca được làm từ chất liệu kính cường lực và inox 304 cao cấp, chất liệu này sẽ giúp máy có thể chống lại được nhiệt độ và lực va đập ở mức độ cao. Chính vì vậy mà máy hút mùi Malloca tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

Máy hút mùi Malloca có những khác nhau về công suất, kiểu dáng, độ ồn nhưng về cơ bản, 3 loại hút khói khử mùi này đều hoạt động dựa trên nguyên tắc của quạt thông gió kết hợp với các màng lọc. Hút mùi thường bao gồm các bộ phận cơ bản như lớp vỏ bên ngoài, hệ thống dẫn hơi, lưới lọc, quạt hút, đèn chiếc sáng, đèn báo hiệu mức độ bám bẩn và nút điều chỉnh các tốc độ hút. Lớp màng lọc của máy hút mùi thường được làm bằng than hoạt tính có tác dụng thanh lọc và giữ lại các chất khí độc. Các loại khí độc hại và mùi khó chịu sẽ được hút lên bằng quạt và chuyển ra ngoài, còn bụi bẩn và các hạt dầu mỡ sẽ bám lại lớp màng lọc – có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh và thay mới. Độ ồn của máy chỉ dưới 50db không hề gây r sự khó chịu nào cho bạn và các thành viên trong gia đình.

Máy hút mùi Malloca tiết kiệm điện không?

Hầu hết các sản phẩm của máy hút mùi Malloca đều có công suất cao từ 1000 đến 1550m3 trên giờ, chính vì vậy bạn chỏ cần để máy ở mức trung bình đã có thể hút hoàn toàn mùi chỉ trong tích tắc. Máy hút mùi Malloca còn sử dụng những tính năng siêu tiết kiệm, cùng với công suất lớn nên bạn không cần phải bật máy lâu, vì chỉ trong vòng vài phút là máy có thể hút và khử sạch hoàn toàn mùi trong không gian bếp nhà bạn.

Tổng điện năng tiêu thụ điện trung bình của một sản phẩm chỉ tầm từ 230 đến 250w/h nên máy hoạt động phải từ 4 đến 5 tiếng mới hết có 1 số điện.
Máy hút mùi Malloca một ngày bạn dùng chưa đến 15 phút nên rất tiết kiệm điện. Máy hút mùi có công suất hút lớn nhưng lượng điện tiêu thụ lại chỉ bằng chiếc quạt gió thông thường.

 Máy hút mùi Malloca FASCIA-C-90
   
Máy hút mùi Malloca là sự lựa chọn thông minh của bạn. Hãy đến với chúng tôi - Bếp 24h để mang về những sản phẩm máy hút mùi  có chất lượng tốt và nhận nhiều chiết khấu cùng quà hấp dẫn.
Máy hút mùi Munchen là thương hiệu thiết bị bếp hàng đầu và chúng tôi luôn tự hào trở thành đại lý cấp 1 của Malloca tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết chất lượng của máy với thời hạn bảo hành chính hãng. Xin vui lòng hãy đến showroom Bếp 24h của chúng tôi trên toàn quốc để được tư vấn mua hàng và có cơ hội nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn nhất.