Hút mùi hãng nào tốt nhất giữa Canzy và Faster?

Hút mùi hãng nào tốt nhất giữa Canzy, Faster?

Có khi chọn mua máy hút mùi, bạn đang đứng giữa 2 thương hiệu Canzy và Faster? Bạn đang phân vân không biết lựa chọn thương hiệu nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn làm rõ hút mùi hãng nào tốt nhất giữa Canzy, Faster?
Hút mùi hãng nào tốt nhất giữa Canzy và Faster?
Hút mùi hãng nào tốt nhất giữa Canzy và Faster?

Máy hút mùi Canzy

Thương hiệu Canzy khẳng định tên tuổi của mình nhờ vào chiến lược lấn sâu thị trường tiềm năng đối với những đối tượng có thu nhập trung bình ở Việt Nam. Bởi vì hầu hết các sản phẩm của Canzy như bếp từ, bếp điện từ,... đến máy hút mùi đều sử dụng các linh kiện nhập khẩu từ châu Âu và lắp ráp, hoàn thiện tại nước thứ ba nên giá thành rất vừa phải và phù hợp với mức thu nhập của đa số người tiêu dùng Việt Nam hiện nay.

Máy hút mùi Canzy có nhiều mẫu mã và kiểu dáng đẹp, thiết kế nhỏ gọn để có thể gắn được ở bất kì một vị trí nào đó trong phòng bếp mà không làm mất đi tính thẩm mỹ của gian bếp. Bên cạnh đó, hệ thống đèn halogen giúp chiếu sáng khu vục nấu ăn hoặc dùng để trang trí tạo nét lung linh khác lạ cho không gian bếp

Máy hút mùi Canzy được làm với chất liệu bằng thép không gỉ giúp cho máy luôn trông như mới sau khi lau chùi và giúp cho công việc vệ sinh nhà cửa trở nên dễ dàng hơn. Bạn sẽ không lo máy bị han gỉ vì máy có độ bền lâu. Với công suất lớn, máy có lực hút mạnh mẽ, hút sạch mọi loại mùi, bụi bẩn trong thời gian ngắn nhất và nhanh nhất khiến cho không khí luôn sạch, nhà bếp luôn thông thoáng.

Lưới lọc của các dòng máy hút mùi Canzy đều được làm bằng hợp kim không han rỉ và vừa có thể lọc triệt để mỡ, bụi từ hơi thức ăn bay lên trong quá trình nấu nướng để bảo vệ động cơ bên trong. Bên đó, máy hút mùi canzy có công suất hút lớn nên thời gian sử dụng máy sẽ rất ngắn, vì vậy mà máy rất tiết kiệm điện năng mỗi khi đun nấu.

Ngoài ra, máy hút mùi Canzy còn có 2 chế độ hút khử mùi do đó bạn có thể chọn cơ chế xử lý mùi theo một trong hai cách tùy theo từng sản phẩm đó là khử mùi trực tiếp hoặc dùng than hoạt tính để khử mùi tuần hoàn giúp máy hút mùi canzy hoạt động hiệu quả hơn trong mọi trường hợp

Một số sản phẩm nổi trội của Canzy đó là: máy hút mùi Canzy CZ ISO 90E, máy hút mùi Canzy CZ3388-70, máy hút mùi Canzy CZ-989...

Canzy-CZ-ISO-90E

Máy hút mùi Canzy được bảo hành chính hãng tại nhà với thời gian lên tới 36 tháng.

Máy hút mùi Faster

Phát triển song song cùng các thương hiệu máy hút mùi nhà bếp nổi tiếng như Lorca, Canzy, Batani... máy hút mùi Faster được biết đến là một trong những thương hiệu nổi tiếng đến từ Ý và lắp ráp tại Malaysia.
Toàn bộ các sản phẩm máy hút mùi Faster được sử dụng 100% linh kiện cao cấp hàng đầu của ý, với công nghệ hiện đại hóa máy hút mùi Faster được giá khá cao về công suất hút khử và độ ồn thấp lý tưởng.

Mỗi một sản phẩm máy hút mùi Faster của ý được sản xuất ra đều dựa trên sự kết hợp giữa công nghệ trực quan và kỹ thuật mang tính ứng dụng cao, với thiết kế hiện đại nhằm đem đến cho người sử dụng sự tin tường và hài lòng tuyệt đối nhất. Sự đa dang về mẫu mã và kích thước cũng là lợi thế của dòng sản phẩm này.
Với những không gian bếp nhỏ hẹp vựa lựa chọn một chiếc máy hút mùi cổ điển sẽ là sự lựa chọn số 1 cho gia đình bạn, hoặc những không gian bếp rộng hơn nữa quý khách có thể sử dụng một chiếc máy hút mùi kính cong hay kính vát...với thương hiệu máy hút mùi Faster thì quý khách có rất nhiều sự lựa chọn.
Faster-fs-7017B
Xuất thân từ đất nước ý xinh đẹp, đất nước được coi là cái nôi của nền công nghiệp phát triển mạnh các sản phẩm máy hút mùi của Faster được trau chuốt tỉ mỉ đến từ chi tiết nhỏ sao cho động cơ có sự bền bỉ, và đặc biệt là công suất và độ ồn luôn dung hòa tối ưu công suất hút khỏe mà vẫn đảm bảo độ ồn thấp. Bạn có thể tham khảo một số model như: máy hút mùi Faster FS-70CH, máy hút mùi Faster FS-3588CH, máy hút mùi Faster FS-7017B....

0 nhận xét: