Thế nào là máy sấy bát độc lập?

Máy sấy bát độc lập là gì?

Khái niệm 

Máy sấy bát độc lập có thể hiểu là những chiếc máy rửa bát được đặt ở vị trí cách biệt hoàn toàn, không lắp chung hay đặt âm trong tủ bếp, phù hợp với những không gian bếp có diện tích rộng rãi, thoáng đãng.

Phân loại

Hiện nay trên thị trường có 3 kiểu máy sấy bát: máy sấy bát treo tường, máy sấy bát độc lập (loại này thường có thiết kế nhỏ, 1 ngăn), máy sấy bát đặt âm.

Thế nhưng dòng máy sấy bát độc lập vẫn được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn hơn cả.
Hoặc phòng bếp của bạn đã được thiết kế, xây dựng xong và không muốn sửa lại thiết kế tủ bếp thì máy sấy bát độc lập cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Máy sấy bát


Bạn có thể đặt máy sấy bát ở bất kì đâu trong căn bếp của mình, ví dụ như ngay sát kệ bếp, tủ lạnh… Tuy nhiên, hãy lựa chọn vị trí đặt máy sấy bát một cách hợp lý và khoa học, phòng bếp của bạn sẽ trở nên đẹp mắt, tiện nghi và sang trọng hơn rất nhiều.

Đặc biệt, đối với những gia đình có nhiều thành viên, máy rửa bát độc lập sẽ phù hợp hơn bởi được thiết kế 2 ngăn giúp chứa được nhiều bát đĩa hơn. Chính sự tiện lợi này giúp máy sấy bát độc lập được nhiều chị em nội trợ yêu thích và lựa chọn hơn bởi nó phù hợp với hầu hết hệ thống tủ bếp của các gia đình Việt.

Tủ bếp trong những căn bếp ngày nay của gia đình Việt thường được thiết kế theo kiểu cổ điển, rất ít gia đình nào có khoang tủ thiết kế riêng cho máy sấy bát, chính vì vậy, máy sấy bát độc lập thường được sử dụng rộng rãi và bán chạy hơn loại máy sấy bát âm tủ.

Đối với máy sấy bát độc lập, bạn có thể tùy vào số lượng thành viên trong gia đình hoặc sở thích, cá tính riêng mà lựa chọn kiểu dáng, màu sắc và dung tích sao cho phù hợp với phòng bếp của bạn.

Mua máy sấy bát độc lập ở đâu?

Bếp24h.vn là địa chỉ chuyên phân phối các thiết bị nhà bếp được nhập khẩu từ các thương hiệu có tiếng trên thế giới.

Máy sấy bát loại nào tốt thì chắc chắn sẽ phụ thuộc vào tiêu chí của từng người để đánh giá.

Tuy nhiên, một chiếc máy sấy bát tốt trước tiên phải là một chiếc máy chất lượng và chính hãng. Đến với bep24h.vn để mua máy sấy bát chất lượng ngay hôm nay nhé!