Một số mẫu bếp từ dương nên mua - hot nhất

Gợi ý một số loại bếp từ dương nên mua

Chắc hẳn khi đọc đến đây, nhiều quý vị cũng sẽ thắc mắc vậy bếp từ dương thì nên chọn mua bếp của hãng nào, liệu có dễ dàng mua sắm hay không. Vì thế chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý vị một số hãng bếp từ dương phổ biến đang được nhiều người sử dụng hiện nay.

Bếp từ Smaragd

Bếp từ dương Smaragd là dòng bếp từ thiết kế đặt dương độc đáo. Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại của Đức với đầy đủ các tính năng của một chiếc bếp từ tốt và sử dụng mặt kính Ceramic liền nguyên khối có vát cạnh sang trọng.

Với thiết kế sang trọng, hiện đại sản phẩm vừa là công cụ hỗ trợ trong việc thực hiện các món ăn ngon cho gia đình vừa hoàn thiện vẻ đẹp, giúp không gian bếp trở nên nổi bật hơn.

Bếp nhỏ gọn có thể dễ dàng di chuyển và phục vụ các nhu cầu ăn lẩu tại nhà mỗi khi có hội họp, liên hoan.
Nguồn ảnh: bep24h.vn

Bếp từ Rommelsbacher

Nói đến Rommelsbacher là chúng ta thường nghĩ ngay đến một thương hiệu chuyên sản xuất đồ điện gia dụng nổi tiếng hàng đầu Châu Âu đến từ nước Đức.

Rommelsbacher đã nhanh chóng trở thành một tên tuổi lớn chuyên sản xuất những sản phẩm thiết bị nhà bếp, chất lượng, mẫu mã và công nghệ luôn được cải tiến không ngừng nhằm đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, giúp việc nội trợ của chị em phụ nữ trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Các sản phẩm bếp dương của Rommelsbacher có thiết kế dạng hình chữ nhật, màu đen, trông nhỏ gọn, nhẹ nhàng, hiện đại hơn rất nhiều so với các loại bếp truyền thống. Với thiết kế này, chúng ta có thể dễ dàng di chuyển bếp đến mọi nơi mà không sợ mang vác nặng hay mất an toàn như khi di chuyển bếp ga.

Bề mặt kính cũng rất dễ vệ sinh, chỉ cần dùng khăn ướt lau qua một lượt là có thể sạch và bóng ngay lập tức. Đây cũng là một ưu điểm cực kì lớn của bếp từ Rommelsbacher so với các loại bếp truyền thống.

Màn hình cảm ứng rõ ràng, dễ nhìn và dễ hiểu, nên rất dễ sử dụng ngay cả với những ai chưa bao giờ sử dụng bếp từ cũng có thể nhanh chóng làm quen và sử dụng thành thạo.

Xem thêm >>>> các sản phẩm máy sấy chénmáy hút mùi giá tốt nhất

0 nhận xét: