Review - Có nên mua máy sấy bát Faster hay không?

Có nên mua máy sấy bát Faster hay không

Máy sấy bát là một trong những thiết bị không còn quá xa lạ trong mỗi căn bếp sang trọng và hiện đại. Việc nấu ăn và vấn đề an toàn thực phẩm luôn là vấn đề luôn được mọi người tiêu dùng quan tâm nhất là khi môi trường nhiệt đới Việt Nam nóng ẩm.
Thông thường bạn việc rửa bát bằng tay và lau khô không thể làm sạch hết tất cả vi khuẩn đặc biệt vào những ngày mưa hay ngày nóng ẩm tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển, việc phơi bát đĩa vẫn không thể đảm bảo an toàn.
Máy sấy bát sẽ là sản phẩm tuyệt vời cho căn bếp, có thể thay thế giá để bát, giúp tiệt trùng khử độc đến 99.9 %, giúp bữa cơm hằng ngày được ngon hơn và an toàn hơn.

Máy sấy chén giúp bát đĩa được sấy khô và tiệt trùng hiệu quả. Máy có thể độc lập hoặc lắp âm tủ bếp, thường có 2 khoang dễ dàng sử dụng. Hiện tại riêng với FASTER có các mẫu máy sấy bát A19, A20, A21, A22 với nhiều tính năng vô cùng thông minh giúp làm sạch và khử trùng bát đĩa bằng công nghệ hiện đại, khử độc, khử trùng bằng ozon và tia cực tím, là thiết bị nhà bếp cao cấp bảo vệ sức khỏe của bạn và mọi thành viên trong gia đình.

Đặc điểm nổi bật máy sấy bát FASTER

Thiết kế sang trọng, hiện đại : Máy sấy bát thiết kế vô cùng thanh lịch và sang trọng, chất liệu thép không gỉ cao cấp, siêu bền và dễ vệ sinh. Máy bao gồm 2 ngăn : Ngăn trên khử trùng đồng thời bằng ozon, tia cực tím và đèn hồng ngoại. Ngăn dưới sẽ hoạt động sấy bằng nhiệt mặc định chế độ 30 phút.

Máy đa tính năng, tiệt trùng hiệu quả : Với chức năng chính là sấy và tiệt trùng bát đĩa sạch vi khuẩn, một chiếc máy sấy bát còn làm được nhiều hơn thế.
Bạn có thể dùng để khử độc cho rau củ, tiệt trùng các vật dụng cho bé sơ sinh, thiết bị y tế, chế biến các món ăn cần hong sấy… vô cùng an toàn và tiện lợi. Đèn sấy tia cực tím kết hợp với ống ozon giúp diệt khuẩn và sấy khô tối đa, loại bỏ vi khuẩn độc tố trên bát đĩa…
Thay vì phải mua một chiếc máy khử độc tố riêng biệt dành cho rau, củ quả thì Máy sấy bát FASTER có thể tích hợp vừa sấy khô vừa khử trùng, khử độc hiệu quả lại an toàn tuyệt đối cho sức khỏe mọi thành viên trong gia đình.

Những lưu ý khi sử dụng máy sấy bát

Sử dụng máy sấy bát đúng cách không chỉ tăng hiệu quả sử dụng máy mà còn có thể tăng tuổi thọ cho máy. Không tắt máy đột ngột, sử dụng theo hướng dẫn sử dụng.
Máy sấy bát FASTER giúp bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình và cũng rất đa năng và tiện lợi. Với mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, hãng Faster –đơn vị tiên phong trong việc cung cấp những thiết bị đồng bộ hoàn hảo cho phòng bếp.

Xem thêm các sản phẩm bếp từ dương tại địa chỉ bep24h.vn

0 nhận xét: