Loại hút mùi nào tốt nhất cho căn bếp của bạn

Loại hút mùi nào tốt nhất cho căn bếp của bạn

Ngày nay, các gia đình thường sử dụng máy hút mùi như một giải pháp nhằm đem lại sự thoải mái, đảm bảo dòng không khí trong lành luôn luôn được lưu thông trong nhà bếp. Tuy nhiên, để lựa chọn loại máy hút khử mùi nào tốt nhất cho bếp thì không phải ai cũng biết.

Chính vì vậy có rất nhiều trường hợp chọn nhầm máy hút khử mùi không phù hợp với không gian, điều kiện gia đình hoặc thậm chí chọn nhầm loại máy hút khử mùi đểu, không những tốn tiền mà còn gây ảnh hưởng đến môi trường sống cũng như sức khỏe gia đình.
Vậy nên chọn máy hút mùi nào? Máy hút khử mùi nào tốt nhất, phù hợp nhất cho gia đình bạn?

Chọn máy hút mùi phù hợp với điều kiện thực tế 

Để lựa chọn máy hút mùi tốt nhất, phù hợp nhất cho gian bếp nhà bạn, bạn cần quan tâm đến một số vấn đề như: tần suất nấu ăn, diện tích bếp, không gian bếp

Tần suất nấu ăn

Nếu nhu cầu nấu ăn của gia đình bạn không nhiều như nấu nhanh, ít món thì có thể chọn máy hút khử mùi cổ điển hoặc máy hút khử mùi âm tủ với công suất không quá cao, đủ đáp ứng được nhu cầu (vào khoảng dưới 300m3/h). Ngược lại, nếu gia đình bạn nấu nướng nhiều thì nên chọn các dòng máy hút mùi với công suất cao như máy hút mùi đảo, máy hút mùi áp tường (với công suất >500 m3/ giờ)

Diện tích bếp

Với những bếp có diện tích nhỏ, chật thì bạn nên dùng máy hút mùi cổ điển hoặc âm tủ, âm bàn vì loại này khi lắp đặt sẽ chìm một phần vào tủ hoặc bàn, giúp tiết kiệm diện tích
tối đa cho gian bếp nhà bạn. Ngược lại, với những căn bếp có diện tích rộng, các dòng máy hút mùi gắn tường, máy hút mùi đảo (độc lập) là phù hợp nhất.

Không gian bếp

Đối với những nhà bếp có thể thiết kế ống thoát khí thì mới có thể lắp máy hút mùi có ống khói, còn nếu bếp nhà bạn là một không gian khép kín, không thể dẫn ống thoát khí ra ngoài môi trường thì các máy hút khử mùi cổ điển sẽ khá hữu dụng.
Hoặc bếp nhà bạn có thiết kế bếp nấu giữa không gian như châu Âu hay thông với phòng khách như ở các khu chung cư hiện đại thì các máy hút khử mùi đảo treo độc lập là lựa chọn tối ưu.

Thương hiệu máy hút khử mùi nào tốt nhất

Những thương hiệu máy hút khử mùi từ Châu Âu thường lấy lòng rất nhiều khách hàng từ khó đến dễ tính vì chúng được sản xuất theo tiêu chuẩn kỹ thuật nghiêm ngặt nên được đảm bảo về chất lượng, uy tín.
Và Malloca là một trong những thương hiệu máy hút khử mùi Châu Âu được đánh giá rất cao.
So với các thương hiệu Châu Âu khác, máy hút khử mùi Malloca có nhỉnh hơn về chất lượng cũng như thẩm mỹ. Các chức năng, hút mùi, hút khói, bảo vệ sức khỏe mọi người trong gia đình được phát huy tối đa. Đặc biệt, với kiểu dáng đẹp, hiện đại, sắc sảo trong từng đường nét nên chúng đáp ứng rất tốt nhu cầu của những khách hàng có yêu cầu cao về thẩm mỹ
Đặc biệt, máy khử mùi Malloca có một số cải tiến so với các loại máy hút mùi khác ở chức năng lọc không khí kết hợp với khả năng hút mùi, nên đảm bảo cho không gian bếp luôn luôn sạch mùi và trong lành.

Một số sản phẩm máy hút mùi Malloca được tích hợp các tính năng như hệ thống chiếu sáng bằng đèn led, điểu khiển cảm ứng, chế độ hẹn giờ, giúp việc điều khiển cũng như quản lý quá trình nấu nướng được dễ dàng hơn.

Máy hút mùi thương hiệu Malloca có nhiều dòng sản phẩm cho bạn dễ dàng lựa chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu cũng như điều kiện không gian bếp nhà bạn:
● Máy hút khử mùi đảo
● Máy hút khử mùi âm tủ
● Máy hút khử mùi Classic cổ điển
● Máy hút khử mùi âm bàn
● Máy hút khử mùi áp tường

Có thể nói, việc lựa chọn loại máy hút khử mùi nào tốt nhất cho gia đình bạn cũng không thực sự quá khó nếu chúng ta nắm vững các kiến thức cũng như hiểu rõ nhu cầu, điều kiện thực tế và từ đó biết chọn cho mình một dòng sản phẩm, một thương hiệu máy phù hợp nhất.
Hãy liên hệ với bep24h.vn để được tư vấn cụ thế nhất nhé.

2 nhận xét:

Unknown nói...

Máy hút mùi Teka tại cửa hàng Bếp Hoàng Cương đang có chương trình bốc thăm trúng thưởng khi mua sản phẩm Teka trị giá giải thưởng lên đến 600 triệu

Nhabep9x nói...

Máy hút mùi là thiết bị loại bỏ mùi thức ăn trong quá trình nấu nướng. Mua máy hút mùi tại: Nội Thất Phương Đông - 12 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội - 0975742889 - 0916626882 Tag: Có nên mua máy hút mùi Lorca không - Nội Thất Phương Đông - Nhabep9x (fc2.com)