Máy sấy bát loại nào tốt? Những lưu ý khi chọn mua

Máy sấy bát là một trong những thiết bị không còn quá xa lạ trong mỗi căn bếp sang trọng và hiện đại. Việc nấu ăn và vấn đề an toàn thực phẩm luôn là vấn đề luôn được mọi người tiêu dùng quan tâm nhất là khi môi trường nhiệt đới Việt Nam nóng ẩm.
Máy sấy bát loại nào tốt để làm sạch hết tất cả vi khuẩn đặc biệt vào những ngày mưa hay ngày nóng ẩm tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển, việc phơi bát đĩa vẫn không thể đảm bảo an toàn. Vì vậy, chọn mua máy sấy bát loại nào tốt là băn khoăn của nhiều gia đình.

Máy sấy bát loại nào tốt

Những lưu ý khi chọn mua máy sấy bát

Nhu cầu sử dụng

Trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu máy sấy bát có các kích thước khác nhau, tùy vào nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Có loại máy sấy bát nhỏ gồm 1 ngăn hoặc 2 ngăn dùng cho những hộ gia đình, nhưng cũng có loại máy sấy bát lớn hơn dùng cho quán ăn, nhà hàng, hoặc máy rửa bát công nghiệp.

Vì vậy, khi chọn mua máy sấy bát bạn cần nhớ nhu cầu sử dụng với máy sấy bát để được tư vấn chuẩn xác nhất về kích cỡ, thông số kỹ thuật nhé.

Nguồn gốc, xuất xứ

Đây là điều cần thiết mà khi mua bất cứ sản phẩm nào bạn cũng phải tìm hiểu kỹ càng và với máy sấy bát cũng vậy. Trên thị trường hiện nay đang cung cấp hầu như rất nhiều máy sấy bát với xuất xứ từ Hàn, Nhật, Trung, Ý, Đức,… Việc lựa chọn có vẻ cũng rất khó khăn nếu bạn không am hiểu về những hãng sản xuất này.
Nhìn chung, mối hãng Máy sấy bát đều có những ưu điểm riêng. Nếu mang ra so sánh thì những loại máy có xuất xứ từ Đức, Ý hay sản xuất theo dây chuyền công nghệ của các nước này có vẻ sẽ nhỉnh hơn về chất lượng và thiết kế.

Chất liệu

Các loại máy sấy bát được thiết kế hai lớp bọc kim loại, có thể chất liệu là inox hoặc là thép không gỉ. Vì đây là thiết bị dùng nhiệt độ cao để sấy bát và có thể có sự tiếp xúc với nước nên sử dụng những chất liệu này là phù hợp và đúng tiêu chuẩn.

Chức năng sấy và hiệu quả

Máy sấy bát loại nhỏ hay lớn đều được trang bị chức năng sấy ở những mức nhiệt độ khác nhau. Thông thường nhiệt độ sấy từ nhỏ nhất đến lớn nhất vào khoảng 50 – 130oc, với nhiệt độ này đảm bảo sấy bát đĩa khô nhanh chóng.
Bên cạnh chức năng sấy, Máy sấy bát còn được trang bị khả năng diệt khuẩn, khử trùng bằng tia cực tím và ozone, chính vì vậy chén bát không chỉ sấy bát khô nhanh chóng mà còn giúp bát đĩa đảm bảo vệ sinh hơn, bảo vệ sức khỏe gia đình.
Với những chức năng tuyệt vời này, máy sấy bát sẽ đánh bay mùi hôi, sự ẩm mốc, nồm ẩm của thời tiết đối với chén bát.

Kiểu dáng

Hầu hết các loại thiết bị nhà bếp đều có những thiết kế kiểu dáng khác nhau để thỏa mãn nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng và máy sấy bát cũng vậy. Bạn có thể chọn máy sấy bát kiểu âm tủ, treo tường hay đặt dương. Các kiểu dáng cửa tròn, cửa vuông,..

Nên mua máy sấy bát ở đâu, thương hiệu gì?

Máy sấy bát loại nào tốt? Nên mua máy sấy bát loại gì? Máy sấy bát loại nào tốt là một trong những câu hỏi mà quý vị băn khoăn khi lựa chọn mua sản phẩm máy sấy bát.

Bep24h.vn là địa chỉ uy tín để quý khách hàng có thể lựa chọn cho gia đình mình một sản phẩm máy sấy bát hợp lý nhất. Chúng tôi cung cấp nhiều sản phẩm phong phú và đa dạng với nhiều mẫu mã và thương hiệu khác nhau có giá trị từ thấp đến cao đáp ưng được tất cả mọi nhu cầu của người mua kể cả những khách hàng khó tính nhất.
Đừng bỏ lỡ: Các thương hiệu máy sấy bát tốt nhất hiện nay

Một số máy sấy bát nên mua hiện nay "hót 2019''

Máy sấy bát Giovani

Là một trong những dòng máy sây bát hiện được nhiều khách hàng ưa thích và tin dùng, máy sấy bát Giovani là dòng máy sấy bát được lắp ráp trên dây truyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc nên chất lượng rất được đảm bảo, máy sấy bát Giovani được sử dụng các linh kiện hiện đại như: Chấy liệu inox toàn phần, kính cường lực giúp máy có khả năng chịu nhiệt cao và lực va đập mạnh. Hầu hết các dòng máy sấy bát của Giovani đều có khoang chứa rộng rãi giúp bạn thoải mái chứa đựng bát đĩa.

Chính vì vậy máy sấy bát Giovani không chỉ là nới chứa đựng bát đĩa tiện lợi, gọn nhẹ mà còn giúp quý khách hàng có thể bảo vệ sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình mình. Mẫu máy sấy bát Giovani được đánh giá cao hiện nay:Máy sấy bát Giovani G 802S

Máy sấy bát Faster

Hiện tại riêng với FASTER có các mẫu máy sấy bát A19, A20, A21, A22 với nhiều tính năng vô cùng thông minh giúp làm sạch và khử trùng bát đĩa bằng công nghệ hiện đại, khử độc, khử trùng bằng ozon và tia cực tím, là thiết bị nhà bếp cao cấp bảo vệ sức khỏe của bạn và mọi thành viên trong gia đình.


Thiết kế sang trọng, hiện đại : Máy sấy bát thiết kế vô cùng thanh lịch và sang trọng, chất liệu thép không gỉ cao cấp, siêu bền và dễ vệ sinh. Máy bao gồm 2 ngăn : Ngăn trên khử trùng đồng thời bằng ozon, tia cực tím và đèn hồng ngoại. Ngăn dưới sẽ hoạt động sấy bằng nhiệt mặc định chế độ 30 phút.

Máy đa tính năng, tiệt trùng hiệu quả : Với chức năng chính là sấy và tiệt trùng bát đĩa sạch vi khuẩn, một chiếc máy sấy bát còn làm được nhiều hơn thế. Bạn có thể dùng để khử độc cho rau củ, tiệt trùng các vật dụng cho bé sơ sinh, thiết bị y tế, chế biến các món ăn cần hong sấy… vô cùng an toàn và tiện lợi. Đèn sấy tia cực tím kết hợp với ống ozon giúp diệt khuẩn và sấy khô tối đa, loại bỏ vi khuẩn độc tố trên bát đĩa… Thay vì phải mua một chiếc máy khử độc tố riêng biệt dành cho rau, củ quả thì Máy sấy bát FASTER có thể tích hợp vừa sấy khô vừa khử trùng, khử độc hiệu quả lại an toàn tuyệt đối cho sức khỏe mọi thành viên trong gia đình.
Với thiết kế 2 ngăn, ngăn trên với tính năng sấy khô và diệt khuẩn bằng tia cực tím và đèn ozon. Tia cực tím hay còn gọi là đèn UV có tia bức xạ điện từ có bước sóng khoảng 4 – 400 nanometer. Tia cực tím có tác dụng rất mạnh trên Nucleo Protein của vi khuẩn, tiêu diệt vi khuẩn vì vậy sử dụng tia cực tím có tác dụng diệt khuẩn cao nhất. Đèn ozon có sử dụng bột huỳnh quang Triclor và cực âm nóng có chứa chất Nano oxit titan làm khô bát đĩa, làm sạch không khí, diệt khuẩn, làm thủng màng ngoài của các loại vi khuẩn làm cho chúng teo đi, khử mùi, khử khói và dễ dàng loại bỏ các chất lạ trong không khí.

Tiết kiệm thời gian bảo vệ sức khỏe gia đình: Bát đĩa sau khi được rửa sạch sẽ, hãy dùng máy sấy bát để xử lý tiệt trùng phần còn lại. Cơ chế hoạt động hoàn toàn tự động, bát đĩa sạch, tiệt trùng luôn mang lại sức khỏe và những bữa ăn ngon miệng cho cả gia đình bạn.

0 nhận xét: